728x90 AdSpace

Trending

Yogurt Muối Đà Nẵng - Món ngon đậm chất sinh viên

   Dù ai đến với Đà Nẵng, lần đầu tiên nghe đến cụm từ "Yogurt Muối" đều ngỡ ngàng lắm. Nó thực ra là cái gì? Đơn giản, đó là một món ăn ngon, lạ miệng với sự kết hợp khá độc đáo của Yogurt và Muối.

   Hẳn khó có ai có thể tưởng tượng ra được rằng một món ăn như vậy có thể thu hút được đông đảo khách hàng, nhất là học sinh sinh viên đến thưởng thức như vậy. Điều đó sẽ không còn là ngạc nhiên nữa khi bạn được một lần ghé chân đến đó. Không cầu kì, nó vẫn chỉ là những hủ yogurt bé tí tẹo, mát lạnh được đặt trên một chiếc đĩa nhựa không hoa văn, kèm theo đó là một chén muối trắng tinh. Yogurt mát lạnh, chua chua ngọt ngọt nay được “tăng đô” bởi muối tinh, ăn vào thấy là lạ. Khi mới ăn nhiều người có thể không thích nhưng ăn riết dễ ghiền lúc nào không hay. 

Yogurt Muối Đà Nẵng

Đơn giản chỉ là sự kết hợp tuyệt diệu của Yogurt và Muối tinh
    Một điểm nữa thu hút ngày càng đông các bạn trẻ đến với Yogurt Muối ở chỗ, không chỉ là một hay hai quán Yogurt Muối mà ở đây, các quán bán món là lạ này có đến hơn chục quán nằm san sát nhau. Ngoài món tiêu điểm này, các quán còn phục vụ thêm một số món khác như ốc hút, mít trộn, mít lạnh, bánh tráng kẹp... Điều này khiến nơi đây trở nên sầm uất mỗi buổi tối, mang lại công ăn việc làm ổn định cho một số hộ dân.

Ốc hút tại Đà Nẵng

Mít Trộn Tại Đà Nẵng


    BiCi Plus rất hân hạnh được giới thiệu món ăn ngon, lạ, và đậm chất sinh viên này đến với toàn thể các bạn trẻ gần xa. Hãy thử một lần đến với Đà Nẵng thân yêu, một lần được thưởng thức cái vị khá độc đáo của món Yogurt muối diệu kỳ!

No comments:

Item Reviewed: Yogurt Muối Đà Nẵng - Món ngon đậm chất sinh viên Rating: 5 Reviewed By: Admin