728x90 AdSpace

Trending

Kem Bơ Chợ Bắc Mỹ An Đà Nẵng

Thường thì chúng ta chỉ ăn các món đơn giản từ bơ như sinh tố bơ, bơ dầm, bơ sữa xay nhuyễn,... nên nghe đến món kem bơ ắt hẳn nhiều bạn sẽ thấy lạ đúng không nào?
Hình ảnh kem bơ chợ bắc mỹ an
Kem bơ Chợ Bắc Mỹ An 
Đối với teen sành ăn ở Đà Nẵng, thì một hàng kem bơ "trứ danh" ở chợ Bắc Mỹ An đã quá quen thuộc rồi. Hôm nay, chúng tớ sẽ giới thiệu với các bạn một quán kem bơ vừa ngon vừa rẻ, lại cực dễ tìm đường nữa.
Hình ảnh kem bơ chợ bắc mỹ an đà nẵng
Chợ Bắc Mỹ An Đà Nẵng
 Quán trong chợ Bắc Mỹ An. Chừng 5h chiều là hết sạch nhé bạn.  Ai muốn ăn thì phải tranh thủ chịu nắng một chút mới ăn được. 
Kem bơ được làm từ bơ xay thật nhuyễn và mịn, được đánh tan với sữa. Người ta để thêm kem dừa và dừa khô, thêm ít đá vào, vậy là có ngay ly kem bơ thơm ngon rồi. Khi ăn bạn trộn đều tất cả các loại hương vị trong ly lên, tạo nên một hỗn hợp màu trắng xanh. Vị của kem bơ không khác gì sinh tố bơ là mấy, nhưng nó thơm và bùi hơn. Có lẽ chính vì kem dừa được cho vào ly khá nhiều đã tạo nên vị thơm đặc trưng này. Món kem bơ khá lạ với các bạn cũng bởi vì hiện tại có quá ít hàng bán loại kem này, nhưng giờ thì kem bơ dần dần "xâm nhập" vào bản đồ ẩm thực của teen Đà thành.
Kem bơ chợ bắc mĩ an đà nẵng
Nguyên liệu làm kem bơ 
Hướng dẫn: Đi qua cầu Nguyễn Văn Trỗi (hướng về phía Q3), rẽ phải vào đường Ngũ Hành Sơn, đi thẳng tiếp đến cái đèn xanh đèn đỏ đầu tiên thì áp sát vào lane trong bên trái của đường, đi thêm 100m thì thấy biển quán cà phê HỒNG ÂN, rẽ vào đó, đi thêm 100m nữa thì rẽ phải rồi 50m thì rẽ trái -> gởi xe. Đi vào khu ăn uống trong chợ hỏi quán kem bơ thì người ta chỉ; hình như khu đó có vài quán bán kem bơ nhưng tìm quán nào đông nhất mà ngồi nhé bạn. 
Theo : Kẹo Su Đường

No comments:

Item Reviewed: Kem Bơ Chợ Bắc Mỹ An Đà Nẵng Rating: 5 Reviewed By: cuonglee