728x90 AdSpace

Trending

CLB Ngân Hàng Máu Trực Tuyến

Chúng tôi xây dựng trang tin này để phục vụ cho lợi ích của cộng đồng người tại Việt Nam với mục đích phi lợi nhuận, phi chính trị và phi tôn giáo.




Giới thiệu về Câu lạc bộ Ngân hàng máu trực tuyến
Trong những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo được cán bộ, đảng viên, đoàn viên, công chức, viên chức trong các cơ quan, trường học hưởng ứng tham gia mà tích cực nhất đó chính là đối tượng học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, lượng máu hiến hiện nay vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu điều trị của người bệnh. Chính vì vậy, ở các bệnh viện hiện nay, lượng máu luôn luôn ở trong tình trạng thiếu và không phục vụ đủ nhu cầu cho bệnh nhân điều trị. Vào những thời điểm thiếu máu trầm trọng, có những bệnh nhân vào nhập viện 5, 10 ngày mà vẫn chưa có máu để truyền và đáng tiếc là đã có những ca bệnh trầm trọng hơn hoặc tử vong do không có đủ lượng máu để truyền kịp thời. Do đó, hiến máu cứu người là một hành động hết sức ý nghĩa và cần phải được duy trì thường xuyên. Với những ý nghĩa đó, hiến máu nhân đạo là một hành động còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹp.

Để có một lượng máu đủ, kịp thời, chúng tôi - Những người tình nguyện viên với nhiều tầng lớp xã hội khác nhau tham gia thành lập Câu lạc bộ Ngân hàng máu trực tuyến, lập ra Website http://nganhangmau.org để tất cả những người tình nguyện viên đăng ký trực tiếp thông tin nhóm máu của mình vào ngân hàng máu nóng trực tuyến, khi nhận thông tin cần giúp đỡ từ bệnh nhân hoặc bệnh viện, Ban quản lý câu lạc bộ sẽ liên hệ các thành viên đến hiến máu.

Cũng trên tinh thần đó, Câu lạc bộ Ngân hàng máu trực tuyến còn tổ chức các mô hình hoạt động, vận động các cá nhân, các tổ chức tham gia quyên góp ủng hộ quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong quá trình thực hiện các ca mổ tim, ung thư máu cũng như các tổ chức các chương trình từ thiện, vì cộng đồng.

Câu lạc bộ Ngân hàng máu trực tuyến thành lập nhằm tạo điều kiện giúp đỡ cho các bệnh nhân ốm đau, tai nạn nguy cấp, đặc biệt mắc các bệnh về máu, cần máu gấp, giao lưu, làm quen và tham gia vào công tác từ thiện xã hội, nhằm giảm bớt căng thẳng trong quá trình làm việc, học tập, giúp các thành viên hình thành các kỹ năng sống, chia sẽ kinh nghiệm trong học tập, cũng như trong cuộc sống. Thúc đẩy thanh niên hành động vì cộng đồng, xã hội, tham gia góp phần đẩy mạnh các hoạt động từ thiện, nhân ái, đền ơn đáp nghĩa.....

“Tình nguyện chung tay vì cộng đồng - Phát triển đất nước vững non sông”

The BiCi
Theo CLB Ngân Hàng Máu Trực Tuyến

No comments:

Item Reviewed: CLB Ngân Hàng Máu Trực Tuyến Rating: 5 Reviewed By: Admin