728x90 AdSpace

Trending

Suối Hoa Đà Nẵng

KhamPhaDaNang - Khu du lịch Suối Hoa nằm gần tỉnh lộ 604 từ Đà Nẵng đi đường Hồ Chí Minh, xa trung tâm Đà Nẵng chừng 30 km về phía Tây.
Khu du lịch sinh thái suối Hoa - Đà Nẵng
Suối Hoa gắn liền với các rặng núi hùng vĩ Đông Trường Sơn, là vùng chiến khu nổi tiếng của mặt trận Quảng Nam - Đà Nẵng trong những năm kháng chiến. Đây là một trong những địa điểm mà thiên nhiên dành tặng cho con người cùng với đầy đủ những thành tố tạo nên một khu du lịch sinh thái như sông, suối, núi, rừng, thác nước, hồ, ... với khí hậu mát mẻ, động thực vật phong phú. Tất cả những điều này làm cho Suối Hoa trở thành một trong những điểm du lịch thu hút khách du lịch trong và ngoài nước khi đến tham quan du lịch tại Đà Nẵng.

Suối Hoa với nước hồ trong mát

Suối Hoa Đà Nẵng với khí hậu mát mẻ
Đến với suối Hoa, quý khách sẽ dừng chân tại Thác Hạ, Thác Rù Rì, Hồ Mục Đồng, xem văn hóa sinh sống của người dân tộc Cơtu hay thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng núi rừng như Măng Điền Trúc trộn mè, Cơm Lam, Ốc suối xào sả, Thịt heo rừng và tham gia vào các trò chơi dân gian, câu cá, cỡi ngựa, tổ chức các chương trình lửa trại, kết hợp với múa lễ hội của dân tộc CơTu và uống rượu tà vạt…

Ngoài ra, tại Suối Hoa du khách có thể tổ chức các hoạt động tập thế, teambuilding ngoài trời với sân bóng đá rộng, chung quanh là những nhà nghỉ đan xen nhau.

Sân bóng rộng với các nhà nghỉ xung quanh
KhamPhaDaNang.Net trân trọng giới thiệu cùng quý du khách!


BiCi Plus 
(sưu tầm và bổ sung)

No comments:

Item Reviewed: Suối Hoa Đà Nẵng Rating: 5 Reviewed By: Admin