728x90 AdSpace

Trending

Nghệ sĩ Mỹ Chi tận lực vì người bất hạnh

nghệ sĩ Mỹ Chi thực hiện chuyến từ thiện mang tên Trái tim quê hương, mang 1.200 phần quà trao tặng trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Chùa Từ Hạnh và bệnh nhân tâm thần tại Bình Dương.


NS Mỹ Chi trao tậng bánh ngọt cho bệnh nhân tâm thần tại Trung tâm Điều dưỡng tâm thần Tân Định, Bình Duwng
Mỹ Chi cho biết: “Năm nay, không hẹn mà gặp, các đồng nghiệp từ hải ngoại: NSƯT Phương Hồng Thủy, NS Hương Sỹ Nhân, Thanh Tùng, Kim Tuyến, Kim Phụng, Chí Tâm, Tuấn Châu, đạo diễn Cung Ngọc Phượng… đồng loạt gửi tiền, quà về quê hương hỗ trợ chúng tôi làm công việc từ thiện. Chúng tôi rất vui khi mang niềm vui đến cho những người bất hạnh, gặp khó khăn trong cuộc sống".

NS Mỹ Chi chia sẻ luôn cảm thấy như được trở về với tuổi thơ khi đến thăm Mái ấm từ thiện nuôi dạy trẻ em mồ côi Chùa Từ Hạnh. Trong 6 tháng liên tiếp đầu năm 2015, chị đã cùng với CLB Sân khấu Lạc Long Quân thực hiện nhiều dự án, mang niềm vui đến cho những người bất hạnh, trong đó có trẻ em ở ngôi chùa này.

NS Mỹ Chi say sưa hát tặng khán giả trong chương trình Trái tim yêu thương

Ông Huỳnh Thanh Tâm - PGĐ Trung tâm Điều dưỡng Tâm thần Tân Định tặng hoa cho NS Mỹ Chi và Kim Hương trong chương trình Trái tim yêu thương

Ước nguyện của NS Mỹ Chi là vận động nhiều mạnh thường quân ở hải ngoại cùng đóng góp cho quỹ từ thiện Trái tim nhân ái, chăm lo cho nghệ sĩ già neo đơn, tàn tật và bệnh nhân tâm thần tại Trung tâm Điều dưỡng tâm thần Tân Định, Bình Dương.
Chị nói: “Từ đây đến cuối năm cứ mỗi tháng tôi sẽ vận động đồng nghiệp ở các nước đóng góp nhằm nhân rộng hơn nữa những món quà gồm lương thực, quần áo, thuốc chữa bệnh cho người nghèo. Chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp hảo tâm, trong đó có anh Dương Quốc Nam "Phố xinh" đã hỗ trợ xe vận tải, xe chở nghệ sĩ và quà tặng các điểm đến của chương trình Trái tim yêu thương”.
NS Mỹ Chi cho biết thêm cải lương rất được yêu thích trên đất Mỹ: “Những ngày hè sân khấu bên Mỹ rộn ràng các sô từ thiện, các nghệ sĩ đồng nghiệp của tôi đã tham gia các vở diễn được dàn dựng thu hút khán giả kiều bào. Tất cả hứa sẽ tiếp sức với chương trình Trái tim yêu thương, mang tiền, quà về nước để trao tặng cho nghệ sĩ nghèo, người già bất hạnh và trẻ em mồ côi”.
Trích http://nld.com.vn/

No comments:

Item Reviewed: Nghệ sĩ Mỹ Chi tận lực vì người bất hạnh Rating: 5 Reviewed By: BICI