728x90 AdSpace

Trending

A La Carte Đà Nẵng Beach

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng Beach
Vị trí: 
Nằm tọa lạc trên bãi biển ở Đà Nẵng tuyệt đẹp, Khách sạn A La Carte Đà Nẵng Beach cạnh Bãi biển Mỹ Khê, Viện bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm và Cầu sông Hàn cách Chùa Linh Ứng chừng 10 phút chạy xe.

A La Carte Đà Nẵng Beach

Đặc điểm khách sạn:
Khách sạn A La Carte Đà Nẵng Beach có khu spa với đầy đủ các liệu pháp, hồ bơi ngoài trời và bồn tắm thủy lực. Khách có thể truy cập Internet không dây miễn phí tại các khu vực chung. Khách sạn căn hộ có 2 nhà hàng cùng với quầy bar bên hồ bơi và quầy bar/sảnh chờ. Nhân viên sẵn sàng hỗ trợ dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và tư vấn du lịch/vé. Các tiện ích, dịch vụ khác bao gồm dịch vụ spa, trung tâm thể dục và thư viện. Với khoản phụ phí nhỏ, khách có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón bao gồm xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu) và dịch vụ đón khách tại nhà ga. Khách sạn có bãi đậu xe miễn phí trong khuôn viên cho khách. Khách sạn có khu vực hút thuốc riêng biệt.

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

khách sạn a la carte





Tiện nghi phòng:
Các phòng mở cửa ra ban công. 202 phòng được trang bị điều hòa nhiệt độ tại Khách sạn A La Carte Đà Nẵng Beach bao gồm iPod dock vàminibar. Khách có thể truy cập Internet không dây tốc độ cao miễn phí tại phòng. TV plasma 42 inch được trang bị kênh truyền hình cáp. Tất cả phòng có bàn, két bảo mật và điện thoại liên lạc trực tiếp. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen với vòi sen phun mưa, áo choàng tắm và máy sấy tóc. Tất cả phòng ở tại khách sạn căn hộ 4 sao này đều có bếp cùng với lò vi sóng, tủ lạnh và dụng cụ pha cà phê/trà. Các tiện nghi bổ sung bao gồm nước đóng chai miễn phí và màn/rèm cửa. Dịch vụ dọn phòng phục vụ có giới hạn.


A La Carte Đà Nẵng


A La Carte Đà Nẵng

A La Carte Đà Nẵng beach

A La Carte Đà Nẵng beach
Thêm chú thích

A La Carte Đà Nẵng beach

A La Carte Đà Nẵng beach

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Góc Đường Võ Nguyên Giáp & Dương Đình Nghệ, Sơn Trà,  Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: 120-32-103 (Số điện thoại miễn phí ở Việt Nam)

No comments:

Item Reviewed: A La Carte Đà Nẵng Beach Rating: 5 Reviewed By: Admin