728x90 AdSpace

Trending

Câu lạc bộ Áo Xanh

Nhắc đến cái tên Áo Xanh, người ta thường nghĩ đến màu xanh của tình nguyện, màu xanh của tuổi trẻ muốn sống - cống hiến hết mình, vì một cộng đồng xã hội tốt đẹp hơn... Và, khi đến với Đà Nẵng, nhắc đến Áo Xanh - các bạn trẻ sẽ hình dung ra ngay một câu lạc bộ tình nguyện hoạt động khá nổi bật với rất nhiều các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. 
Khám Phá Đà Nẵng rất hân hạnh được giới thiệu đến các bạn câu lạc bộ này!

Logo Câu lạc bộ Áo Xanh Đà Nẵng

CLB Áo Xanh được thành lập vào ngày 26/8/2011 với những thành viên nòng cốt ban đầu là những sinh viên đầy nhiệt huyết thuộc đội Tiếp Sức Mùa Thi 2011 trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng. CLB Áo Xanh hiện đang hoạt động với các thành viên là sinh viên đến từ các trường Đại Học, Cao Đẳng trên toàn thành phố Đà Nẵng như ĐH Bách Khoa, Sư Phạm, Ngoại Ngữ, Duy Tân, FPT...

Thấu hiểu hoạt động từ thiện, sẻ chia và giúp đỡ khó khăn cho trẻ em, người già và những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, CLB Áo Xanh với những tinh thần thiện nguyện nhất, thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện cho trẻ em , người già neo đơn nhằm mang sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết bồi dưỡng, bù đắp tình cảm và những thiếu thốn cho mọi người và san sẻ những bất hạnh trong cuộc sống.


Những chương trình CLB đã từng tổ chức rất thành công, có thể kể đến:

Chương trình Trung Thu thường niên cho các em mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn như tại Chùa Quang Châu, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang và trung tâm Bảo trợ Trẻ em Khuyết tật Thành phố Đà Nẵng, có sự liên kết cùng CLB Kirigami Đà Nẵng…
Chương trình Từ thiện tại Trung Tâm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Trung Tâm Bảo trợ trẻ em Tại Hội An, Quảng Nam.
Các chương trình sinh hoạt, giao lưu và tặng quà cho các em Tại nhà số 3, quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng.
Chương trình từ thiện kết hợp với CLB Thiện Nguyện Vô Ưu và CLB từ Thiện CĐ Bách Khoa tại trung tâm Bảo trợ Người già Mái Ấm Tình Thương ở Phan Tứ, Quân Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng…
Chương trình giao lưu với 350+ giờ Trái Đất

câu lạc bộ áo xanh đà nẵng
Chương trình “Con đường ánh sáng” lắp đặt hệ thống đèn đường ở Xã Đại Sơn, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam
Chương trình “Blue handmade- sáng tạo chậu cây xanh”-chiến dịch toàn cầu về biến đổi khí hậu do 350.org tổ chức.
Chương trình “Vui hội trăng rằm”-Tết trung thu cho trẻ em tại trường Tiểu học Ông Ích Đường cơ sở 3 quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
Chương trình giao lưu sinh hoạt tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tại Thành phố Đà Nẵng.

Đêm văn nghệ gây quỹ "Trái Tim Tình Nguyện" 28/12/2013 tại Nhà Văn Hóa Lao Động TP Đà Nẵng.

câu lạc bộ áo xanh
Chương trình “Đông ấm áp” tại thôn Ngói, xã Cà Dy, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam

Và một số chương trình khác…

Là một câu lạc bộ còn non trẻ với số thành viên chưa nhiều, chặng đường phát triển sắp tới của “Áo xanh” chắc chắn vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách.. .. Nhưng với sự nhiệt huyết, ước mơ đóng góp và cả tinh thần tuổi trẻ, chúng tôi mong muốn rằng sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ, chung sức của các cá nhân, tổ chức có quan tâm để cùng nhau góp sức cho các hoat động tình nguyện vì cộng đồng.

Như lời ông cha ta đã dạy “ bầu ơi, thương lấy bí cùng tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn” Chính vì cuộc sống này vẫn luôn còn nhiều khó khăn, chúng tôi càng luôn mơ ước và nỗ lực để được góp thêm màu xanh tuổi trẻ vào màu xanh quê hương, để cuộc đời tràn ngập tiếng cười và ước mơ..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÂU LẠC BỘ ÁO XANH
Website: http://aoxanhclub.com
Facebook: https://www.facebook.com/tinhnguyenaoxanh
Nội dung bài viết được Khám Phá Đà Nẵng tham khảo từ website chính của câu lạc bộ Áo Xanh!

No comments:

Item Reviewed: Câu lạc bộ Áo Xanh Rating: 5 Reviewed By: Admin