728x90 AdSpace

Trending

Nguyện Ước Xanh Đà Nẵng

   “Chúng tôi, những con người được sinh ra từ trái tim…” Đó là câu truyền miệng của các Tình nguyện viên Câu lạc bộ Nguyện Ước Xanh Đà Nẵng thuộc Chi hội từ thiện Nguyện Ước Xanh.

   Được thành lập ngày 09/08/2011 với sự tham gia đầu tiên của các bạn trẻ là thành viên của Nguyện Ước Xanh Tam Kỳ. Ngày đầu thành lập không thể không nhắc đến các thành viên kì cựu như Phạm Vũ Nhật Huy, Đinh Văn Tuấn, Hứa Thế Phong, Phan Việt Hùng… Với kim chỉ nam hành động xuyên suốt là các chương trình tình nguyện hướng đến các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, đặc biệt ở thành phố Đà Nẵng. Trải qua hơn hai năm hoạt động, CLB vượt qua rất nhiều khó khăn để hoạt động đến bây giờ. Các chương trình thường xuyên của CLB hiện nay như : nấu cháo tình thương, thăm trại trẻ mồ côi, thăm các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vận động tài trợ, kinh doanh gây quỹ… Bên cạnh đó là các chương trình lớn hằng năm : Tết yêu thương, Hè yêu thương, Trung thu yêu thương, Ấm áp mùa đông được tổ chức theo thời gian cố định.

   Hiện tại Trưởng BĐH Nguyện Ước Xanh Đà Nẵng là anh Phạm Anh Chí – Sinh viên trường Đại học Duy Tân.Với số thành viên là 30, Cộng tác viên trên 30 thành viên luôn là những ngọn lửa tình nguyện tuyệt vời.

Nguyện Ước Xanh Đà Nẵng
thiện nguyện đà nẵng
Các tình nguyện viên CLB chuẩn bị cho một chương trình

Một trong những chương trình sinh hoạt của Câu lạc bộ

   Ngoài các chương trình tình nguyện, các Thành viên luôn có các chương trình giao lưu dành cho nhau, hoặc các chương trình phối hợp cùng các đội nhóm khác. Các Thành viên và Tình nguyện viên luôn hướng đến phương châm tình nguyện : Kết nối yêu thương. 

   Mọi thông tin về Nguyện Ước Xanh Đà Nẵng có thể xem tại : 



   - Trưởng BĐH Phạm Anh Chí (01664584215) hoặc Phó BĐH Trần Thanh Hưng (01685692132)


Theo Hám Ăn
Câu lạc bộ Nguyện Ước Xanh Đà Nẵng

No comments:

Item Reviewed: Nguyện Ước Xanh Đà Nẵng Rating: 5 Reviewed By: Admin