728x90 AdSpace

Trending

Đội Sinh viên Tình nguyện Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Logo Đội SV tình nguyện ĐH Kinh tế Quốc dân

Đội Sinh viên Tình nguyện Trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong các phong trào tình nguyện và các hoạt động của Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên của trường. Đội hoạt động dưới mô hình Ban thường trực điều hành với cơ cấu 5 nhóm hoạt động thường kì, 3 nhóm chuyên trách và 3 ban hỗ trợ, tất cả làm nên một mái nhà tình nguyện vui vẻ, nhiệt tình với hơn 200 thành viên. Các hoạt động chính của Đội bao gồm 2 mảng lớn là các hoạt động tình nguyện thường kì và các dự án tình nguyện.
Các hoạt động tình nguyện thường kì ngoài hoạt động của 5 nhóm ở chùa Linh Sơn, các lớp của các em bị thiểu năng trí tuệ ở trường tiểu học Trung Tự, tiểu học Bạch Mai, Trân Mai, nhà trẻ Ánh Sao thì còn có thêm các hoạt động thường kì của Đội là Tuyên Truyền Văn Hóa – giới thiệu những nét đẹp của văn hóa Hà Nội cho các em học sinh trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu. Đi dạy – dạy học kiến thức cho các em, anh chị bị khiếm thị ở trường Nguyễn Đình Chiểu.

Trong 1 năm hoạt động, Đội cũng có nhiều dự án tình nguyện lớn như chương trình Hiến máu nhân đạo toàn trường, Trao đổi Sách NEU, Tập huấn công tác tình nguyện tại địa phương, Thực tế công tác tình nguyện tại địa phương, Tết cho em (tiền thân là Cánh én vùng cao), Chiến dịch Mùa hè Thanh niên Tình nguyện

Thành viên Đội SVTN trường ĐH kinh tế Quốc dân

Nguồn: Đội SV tình nguyện
Trường ĐH kinh tế Quốc dân

No comments:

Item Reviewed: Đội Sinh viên Tình nguyện Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Rating: 5 Reviewed By: Admin