728x90 AdSpace

Trending

Vì sao Hành trình Đỏ luôn có sức hút?

Hành trình Đỏ - hành trình kết nối dòng máu Việt, kết nối những trái tim nhân ái trên mọi miền của đất nước. Với khát vọng được cống hiến sức mình cho hoạt động tình nguyện, hàng nghìn bạn trẻ đã đăng kí tham gia Hành trình Đỏ 2015 trong gần một tháng qua


Hành trình Đỏ đã bước vào mùa tuyển quân thứ 3 nhưng sức hút của nó với các bạn trẻ không ngừng lan rộng ở cả hai thành phổ lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh... Không chỉ dừng lại ở 35 tỉnh thành Hành trình Đỏ hứa hẹn sẽ đặt dấu ấn tại khắp mọi nơi trên chiều dài dải đất hình chữ S.

Sức hút của Hành trình Đỏ đến từ đâu? Tại sao Hành trình Đỏ lại thu hút được hàng nghìn bạn trẻ trên khắp mọi miền tổ quốc? Chắc hẳn đây là câu hỏi của không ít người khi tìm hiểu về Hành trình Đỏ. Cùng xem sức hút của Hành trình Đỏ đến từ đâu nhé.

Hành trình Đỏ - Hành trình xuyên Việt.

Điều đầu tiên phải nhắc đến khi nói về Hành trình Đỏ đó là một hành trình xuyên Việt – từ Nam ra Bắc, chinh phục mọi vùng đất của Tổ quốc. Không chỉ là những miền quê thanh bình nơi cực Bắc của tổ quốc, mà cái nắng, cái gió của vùng biển miền Trung cũng đủ làm cho mỗi người một cảm nhận khác nhau.
Hành trình Đỏ 2015 tiếp tục chinh phục những vùng đất Đông Bắc của tổ quốc
Chỉ riêng cái tên “Hành trình Đỏ” thôi cũng đã khiến hàng nghìn bạn trẻ không kìm được lòng mình và thôi thúc bản thân tìm cho mình một cơ hội may mắn. Ai cũng có trong mình một cái tôi luôn khao khát được khám phá, ngao du và nhất là với các bạn trẻ, tình yêu chinh phục những miền đất mới lại được thôi thúc hơn bao giờ hết.

Bật mí với những bạn có tinh thần ăn uống cao độ là bạn có thể sẽ tăng thêm vài kí khi hành trình kết thúc. Chuẩn bị balo lên đường nhé nhiều vùng đất đang chờ đón bạn.

Hành trình Đỏ - Hành trình của khám phá, trải nghiệm.

Tìm hiểu những nét văn hóa mới ở những vũng đất mới
Được ngao du từ trên rừng xuống biển. Chắc hẳn là nhiều bạn trẻ đang rạo rực muốn vác balo ra khỏi nhà rồi đúng không? Bạn đã bao giờ nghĩ mình đi xuyên Việt mà được tìm hiểu phong tục tập quán và thưởng thức vô vàn món ăn ngon của ba miền chưa? Bạn sẽ được khám phá tất tần tật mọi vùng đất bạn đi qua, được ghi tên mình tại những địa danh lịch sử và hơn cả là có bạn bè khắp mọi nơi trên dải đất hình chữ S vô cùng đáng yêu nữa nhé.

Giây phút trang nghiêm trước những di tích lịch sử của dân tộc
Trải nghiệm giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, một tuần không điện thoại không internet với những bài tập theo quy củ của quân đội, những chia sẻ chân thật nhất về nỗi nhớ nhà, giờ giới nghiêm với vô vàn những “chiêu trò” tai quái được Ban tổ chức và tình nguyện viên thực hiện. Bật mí cho ai đang FA là có khi bạn đi một về hai nhé: dịu dàng như cô gái Huế, galang như trai Hà Nội hay giọng nói ngọt lịm của những con người đến từ mảnh đất ‘Gạo trắng nước trong ”và còn vô vàn những điều phải kể làm cho các bạn nghiện và muốn chinh phục Hành trình Đỏ ngay từ bây giờ.

Hành trình của sự trưởng thành

Hành trình Đỏ không đơn thuần là chuyến xuyên Việt dọc chiều dài đất nước mà hơn cả Hành trình Đỏ là hành trình của sự trưởng thành.


Trưởng thành vì ở đây bạn sẽ được học những bài học của cuộc sống, những điều mà không một trường, lớp nào có thể đào tạo, hay giảng dạy cho bạn. Đó là những bài học của tính tự lập, bài học chung hòa cái tôi cá nhân trong tập thể, bài học về tinh thần đoàn kết, tính trách nhiệm với công việc mình được giao và hơn cả là bài học yêu thương, đùm bọc, sẻ chia từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống.

Là những bài học về yêu thương, sẻ chia trong cuộc sống
Hành trình Đỏ dạy bạn cách yêu thương và chia sẻ cuộc sống, dạy bạn cách nói lời cảm ơn, xin lỗi từ chính trái tim. Hành trình Đỏ cho bạn cơ hội khám phá bạn là ai, cho bạn cơ hội thỏa sức sáng tạo, dám làm những công việc mà bạn tửng chừng như không thể và hơn cả Hành trình Đỏ cho bạn một mái nhà chung ấm tình anh em ba miền, tình đồng đội thiêng liêng cao cả.

Hành trình của ước mơ – hoài bão – khát vọng.

Hành trình Đỏ là hành trình của ước mơ ươm mầm tương lai, là nơi thắp lên những hoài bão của tuổi trẻ và khát vọng cống hiến cho đất nước, tổ quốc.

Những buổi chia sẻ về căn bệnh Tan máu bẩm sinh
Ước mơ của bạn là gì? Là được vào đại học? Là có một công việc ổn định hay là một cuộc sống đầy đủ? Tất cả những điều ấy bạn có thể thực hiện được. Nhưng với họ - những người không may mắn mang trong mình căn bệnh Tan máu bẩm sinh (Thalassemia) thì đó quả thực là những ước mơ quá lớn. Hàng triệu em nhỏ trên cả nước khao khát được đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa, nhưng khi cuộc sống của họ gắn liền với bệnh viện, với kim truyền và máu thì ước mơ lớn nhất của họ là khỏi bệnh và về nhà với gia đình. Đôi tay nhỏ vẫn ngày đêm vẽ những ước mơ được làm cô giáo, chú công an…những điều nhỏ nhoi, bình dị của cuộc sống, song lại rất lớn lao đối với mỗi người bệnh.

Hành trình Đỏ - hành trình kết nối dòng máu Việt, kết nối những trái tim nhân ái trên mọi miền của đất nước. Với khát vọng được cống hiến sức mình cho hoạt động tình nguyện, hàng nghìn bạn trẻ đã đăng kí tham gia Hành trình Đỏ 2015 trong gần một tháng qua. Tin rằng, Hành trình Đỏ không chỉ là ước mơ của riêng bạn, riêng tôi mà nó là ước mơ của hàng ngàn mặt trời bé nhỏ đang ngày đêm vẽ tương lai tươi đẹp.

Thanh Huyền
Hành trình Đỏ

No comments:

Item Reviewed: Vì sao Hành trình Đỏ luôn có sức hút? Rating: 5 Reviewed By: Admin