728x90 AdSpace

Trending

Hào hứng ngày “Gặp mặt ứng viên Hành trình Đỏ 2015”

Đây là hoạt động nhằm cung cấp cho các ứng viên đăng kí tham gia Hành trình Đỏ 2015 những thông tin về đoàn hành trình và giải đáp những thắc mắc trước khi bước vào vòng phỏng vấn.


Với mong muốn giải đáp những thắc mắc của các ứng viên đăng kí Hành trình Đỏ 2015 trước thềm phỏng vấn, sáng ngày 19/4/2015, tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Ban Tổ chức Hành trình Đỏ đã tổ chức chương trình “Gặp mặt ứng viên khu vực miền Bắc đăng kí tham gia Hành trình Đỏ 2015”.

Đến tham dự chương trình có TS. Ngô Mạnh Quân – Trưởng khoa Vận động và Tổ chức hiến máu, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Phó trưởng Ban tổ chức (BTC) Hành trình Đỏ, nhà báo Nguyễn Tuấn Khởi – Phó trưởng BTC Hành trình Đỏ, các chiến sĩ là tình nguyện viên tham gia Hành trình Đỏ 2013, 2014 và gần 100 ứng viên đăng kí Hành trình Đỏ 2015.

Đại diện BTC Hành trình Đỏ, Ths. Nguyễn Văn Nhữ chia sẻ: “Qua 2 mùa Hành trình Đỏ, với những thành công đạt được, Hành trình Đỏ 2015 tiếp tục thực hiện sứ mệnh Kết nối dòng máu Việt tại 23 tỉnh/thành phố trên cả nước và nhiều ngày hội hiến máu hưởng ứng. Với hai nhiệm vụ trọng tâm là vận động hiến máu và tuyên truyền về bệnh Tan máu bẩm sinh (Thalassemia), Hành trình Đỏ là hoạt động thiết thực hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng hè”, nhằm khắc phục tình trạng khan hiếm máu trên toàn quốc”.
Ths. Nguyễn Văn Nhữ đại diện cho BTC phát biểu khai mạc chương trình
Hành trình Đỏ 2015 chính thức phát động tuyển quân từ ngày 22/3/2015. Tới thời điểm hiện tại, chỉ còn 5 ngày nữa sẽ hết hạn đăng kí TNV Hành trình Đỏ. Những ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được bước tiếp vào vòng 2 – vòng phỏng vấn trực tiếp của BTC. Để có thể hiểu rõ hơn về chiến dịch Hành trình Đỏ 2015 và cung cấp thông tin cho các ứng viên, tại buổi gặp mặt anh Quốc Huy – Phụ trách tuyển TNV Hành trình Đỏ đã giới thiệu lộ trình và các hoạt động của tình nguyện viên khi tham gia chiến dịch Hành trình Đỏ.
Anh Quốc Huy cung cấp những thông tin về chiến dịch Hành trình Đỏ 2015
Tại buổi gặp mặt, nhiều câu hỏi thắc mắc của các ứng viên xoay quanh tiêu chí tuyển TNV, điều kiện, tiêu chuẩn để TNV được tham gia hành trình, hay nhữn vấn đề chuẩn bị cho ngày phỏng vấn cũng được BTC giải đáp.

Một vài hình ảnh tại chương trình:

Hơn 100 TNV, ứng viên đăng kí tham gia Hành trình Đỏ có mặt tại buổi giao lưu
TNV Hành trình Đỏ năm 2013, 2014 chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm của mình với các ứng viên 2015
Ứng viên đặt câu hỏi dành cho BTC xoay quanh các vấn đề như tiêu chí tuyển TNV, lịch phỏng vấn..
BTC Hành trình Đỏ chụp ảnh lưu niệm cùng các TNV

Mai Ly. Ảnh: Văn Tuyến
Hành trình đỏ

No comments:

Item Reviewed: Hào hứng ngày “Gặp mặt ứng viên Hành trình Đỏ 2015” Rating: 5 Reviewed By: Admin