728x90 AdSpace

Trending

Khám phá và trải nghiệm Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi Đà Nẵng

BiCi Plus - Về với vùng ngoại ô, cách trung tâm thành phố khoảng 30 km về hướng Tây Nam thuộc thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, du khách  sẽ bắt gặp một nơi vui chơi giải trí đầy thú vị, Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi - một địa điểm dã ngoại tuyệt vời để thư giản và có những ngày nghỉ trọn vẹn sau thời gian làm việc căng thẳng cùng gia đình, bạn bè.

Ngầm Đôi Đà Nẵng
Ngầm Đôi Đà Nẵng
Ngầm Đôi là nơi hợp thành của hai dòng chảy trước khi đổ ra sông, và cái tên Ngầm Đôi cũng đã phần nào nói lên điều đó. Đây là khu du lịch đã có tên tuổi và là lựa chọn hấp dẫn cho những chuyến tham quan, dã ngoại bởi cảnh đẹp, không khí trong lành và sự hòa hợp với thiên nhiên. Với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng mà kỳ thú  Ngầm Đôi được tạo nên bởi một quần thể thiên nhiên hài hòa, nơi đây núi rừng trùng điệp được tô điểm bởi sắc màu các loài hoa rừng, không khí trong lành, mát mẻ. Khác với nhiều nơi, Ngầm Đôi được kiến tạo bởi những dảiđá nổi chìm với những thác nước rầm rì suốt ngày đêm.

Suối Ngầm Đôi

Suối ở Ngầm Đôi đặc biệt hấp dẫn du khách bởi những tảng đá lớn dọc bờ sông với nhiều hình thù lạ mắt. Đặc biệt, nước suối ở đây trong vắt và mát lạnh, rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại và ngâm mình tránh nóng tránh nắng những ngày hè oi ả trong dòng nước mát rượi giữa thiên nhiên. Nhiều người muốn đến đây cũng chỉ để thỏa thích bơi lội trong làn nước trong xanh và tận hưởng khung cảnh thơ mộng của núi rừng. 
Ngâm Đôi

Ngầm Đôi không chỉ hấp dẫn du khách bởi những con suối, mà nó còn để lại nhiều ấn tượng bởi cảnh núi rừng trùng điệp và đồng lúa xanh ngát hai bên đường. Rất nhiều người không ngại đường xa lên ngầm đôi cũng bởi vì phong cảnh hai bên đường, nó có một nét đẹp rất hoang sơ và thơ mộng. 

Ngầm Đôi Đà Nẵng
Thiên nhiên Ngầm Đôi

Những điều thú vị đang còn chờ bạn khám phá và cảm nhận. Hy vọng những thông tin về nơi này sẽ giúp bạn có thêm một chuyến đi và trải nghiệm thật thú vị.
Cao Trí
(Tổng hợp từ Internet)

No comments:

Item Reviewed: Khám phá và trải nghiệm Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi Đà Nẵng Rating: 5 Reviewed By: Unknown