728x90 AdSpace

Trending

Mesut Ozil bỏ tiền túi tài trợ phẫu thuật cứu sống 11 trẻ em nghèo

Không chỉ thể hiện hình ảnh dễ mến trên sân cỏ, tiền vệ ngôi sao Mesut Ozil của Arsenal còn có tấm lòng nhân hậu khi tài trợ phẫu thuật cho 11 trẻ em nghèo Brazil.
Vào hôm thứ Sáu vừa qua, Mesut Ozil đã chính thức chi trả toàn bộ số tiền phẫu thuật cho 11 trẻ em Brazil đang mắc bệnh hiểm nghèo. Hoạt động này nằm trong chương trình từ thiện mang tên Ozil’s Eleven do chính tuyển thủ người Đức này thực hiện kéo dài từ 24/10 đến 7/11 năm nay.

Ozil tươi cười bên cạnh các trẻ em Brazil
Sự giúp đỡ về mặt tài chính của Ozil thật sự là cứu cánh quan trọng đối với gia đình của những trẻ em này. Tại Brazil, đa phần họ là những người lao động nghèo và không thể đủ tiền chi trả cho việc phẫu thuật vốn quá tốn kém. Đây chỉ là một trong chuỗi những hành động hết sức ý nghĩa mà quỹ từ thiện mang tên chính Mesut Ozil thực hiện trên thế giới.

Tiền vệ người Đức rất chăm tham gia các hoạt động từ thiện
Cũng vào thời điểm này một năm trước, Ozil đã được vinh danh bằng giải thưởng Laureas sau khi chi trả tiền phẫu thuật cho 23 trẻ em người Brazil. Cựu tuyển thủ Real Madrid thừa nhận rằng anh còn muốn cứu giúp nhiều người dân của đất nước Nam Mỹ này hơn nữa trong tương lai.

Anh còn được bầu làm Đại sứ thiện chí của nhiều tổ chức
“Cho dù đã một năm trôi qua kể từ sau kỳ World Cup 2014 mà chúng tôi vô địch, tôi vẫn muốn để lại những dấu ấn tích cực ở Brazil bằng việc quyên góp tiền phẫu thuật cho trẻ em. Đối với tôi, không gì quan trọng hơn việc được tiếp tục giúp đỡ những đứa trẻ ở đất nước này.”- ngôi sao của Arsenal chia sẻ.

Theo Tường Minh / Trí Thức Trẻ

No comments:

Item Reviewed: Mesut Ozil bỏ tiền túi tài trợ phẫu thuật cứu sống 11 trẻ em nghèo Rating: 5 Reviewed By: BICI