728x90 AdSpace

Trending

Công bố chương trình từ thiện “Vòng tay yêu thương mỗi ngày”


Nhân ngày Thương Binh Liệt Sỹ (27/7/2015), Công ty CP Thế giới Giải trí dự kiến tổ chức một chương trình từ thiện “Vòng tay yêu thương mỗi ngày” lần thứ 7.
Chương trình chính thức được tổ chức tại Chi nhánh 2: Trung tâm Vui chơi giải trí World Games, tầng B2, Tòa nhà Vincom Center B, số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM, vào lúc 8 giờ, ngày 24/7/2015 và Chi nhánh 4: Tầng 4, Trung tâm thương mại MeLinh PLAZA Hà Đông, Đường Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông vào lúc 8 giờ, ngày 27/7/2015.
Đây là một chương trình được tổ chức thường niên của Công ty CPTGGT nhằm tạo sân chơi cho các em nhỏ mồ côi, con em của nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ khuyết tật được vui chơi miễn phí. Tham dự chương trình, các em sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, lý thú tại các trung tâm giải trí trong nhà hàng đầu Việt Nam và đón nhận nhiều phần quà từ Ban Tổ Chức Công ty CPTGGT.
Chương trình dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 350 em nhỏ đến từ bốn Trung tâm bảo trợ trẻ em:
Chi nhánh 2: Trung tâm Vui chơi giải trí World Games, tầng B2, Tòa nhà Vincom Center B, số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM, vào lúc 8 giờ, ngày 24/7/2015 gồm có Đại diện các cháu dự kiến đến từ:
- Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình;
- Trường khuyết tật Rạng Đông Bình Chánh;
- Trường khuyết tật, mồ côi Củ Chi;
- Trung tâmdạy nghề cho trẻ em khuyết tật và mồ côi ở Hoc môn.
Chi nhánh 4: Tầng 4, Trung tâm thương mại MeLinh PLAZA Hà Đông, Đường Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đôngvào lúc 8 giờ, ngày 27/7/2015 gồm có Đại diện các cháu dự kiến đến từ:
- Trung tâm trẻ em mồ côi Hà Cầu, Hà Đông, Hà nội
- Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Quận Hà Đông;
Với tâm huyết của một vị Lãnh đạo Công tyđược đào tạo và thành công từ doanh nghiệp nước ngoài Tổng giám đốc Công ty CP Thế giới Giải trí Đỗ Đông Nam đã xây dựng chương trình ý nghĩa này để dành tặng sự tri ân đến những gia đình đã có công với đất nước. Đây là một hoạt động thường niên của Công ty thể hiện trách nhiệm cộng đồng, nêu cao truyền thống “Lá lành đùm lá rách” lâu đời của dân tộc. Hưởng ứng chương trình, toàn bộ cán bộ nhân viên của Công ty đã đồng lòng trích một phần thu nhập ủng hộ cho các em”.
Thông tin về “Vòng tay yêu thương mỗi ngày”
“Vòng tay yêu thương mỗi ngày” là một chương trình đã được thực hiện thường niên. Trong suốt 7 năm qua, chương trình này đã mang lại cho các em nhỏ các tiết mục nghệ thuật ảo thuật, xiếc thú, hề xiếc đặc sắc, không gian vui chơi thỏa sức tại khu “Vườn Cổ Tích” rộng trên 4.000m2Chi nhánh Hồ Chí Minh và gần 300m2 tại Chi nhánh Hà Đông Hà nội cùng với nhiều games giải trí thú vị khác.
Một điểm đáng chú ý của chương trình Worldgames, đó làTrung tâm Vui chơi giải trí World Games sẽ kết hợp với Hội bảo trợ Trẻ em TP.HCM và Hội bảo trợ Trẻ em TP.Hà Nội tổ chức cho các em tự biểu diễn các tiết mục nghệ thuật.Hoạt động này mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo động lực cho các em vượt qua mặc cảm cá nhân và biết rằng mình luôn được xã hội quan tâm, từ đó phấn đấu để trở thành người thực sự có ích cho xã hội.
Tổng chi phí tài trợ chương trình:
168.000.000 vnđ (Một trăm sáu mươi tám triệu đồng cho các TT bảo trợ trẻ em đến từ 4 trung tâm)
100.000.000 vnđ (Một trăm triệu đồng cho các trung tâm bảo trợ Quận Hà Đông)
Một vài hình ảnh sự kiện diễn ra ngày 24/07/2015 tại chi nhánh TP.HCM





















Thêm chú thích
Chương trình sẽ được tổ chức tại chi nhánh Hà Nội – Công ty CPTGGT vào ngày 27/07/2015.
Chi nhánh 4: Tầng 4, Trung tâm thương mại MeLinh PLAZA Hà Đông, Đường Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông vào lúc 8 giờ, ngày 27/7/2015 gồm có Đại diện các cháu dự kiến đến từ:
- Trung tâm trẻ em mồ côi Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
- Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Quận Hà Đông.
Theo Saga / Trí Thức Trẻ

No comments:

Item Reviewed: Công bố chương trình từ thiện “Vòng tay yêu thương mỗi ngày” Rating: 5 Reviewed By: BICI